Chiến lược Marketing của Starbucks
Trải qua 40 năm gây dựng và phát triển, Starbucks không chỉ marketing bản thân tại Seattle hay Mỹ, mà đã lan ra nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Hongkong, Nam Phi…và Việt Nam.
Mặc dù là mục tiêu của các cuộc biểu tình liên quan đến các vấn đề như chính sách công bằng thương mại, tác động môi trường, các hành vi phản cạnh tranh, Starbucks vẫn là chuỗi cà phê thành công nhất hiện nay nhờ vào 4 bí quyết dưới đây.
1. Sử dụng hiệu quả phương tiện truyền thông xã hội
2. Hình thức thanh toán tiện lợi
3. Startbucks và người nổi tiếng
4. Một đế chế hoạt động vì xã hội
Hãy đọc bài viết về Starbucks để hiểu thêm về chiến lược marketing của một hãng caffee nổi tiếng khắp thế giới.
Hình minh hoạ: Chiến lược Marketing của Starbucks
TRI TUE MEDIA SER., luôn song hành cùng quý vị đi tới thành công.
Trân trọng!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIỆN ÍCH & TRUYỀN THÔNG TRÍ TUỆ
Địa chỉ: Toà nhà khu văn phòng Hồng Hà, 109 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 024.3918 4520 - 024.6670 4520
Email: trituemedia@gmail.com