Chọn màu sắc cho thương hiệu
Màu sắc có ảnh hưởng quan trọng đối với thái độ và cảm xúc của khách hàng. Khi đôi mắt nhìn thấy một màu sắc, nó sẽ liên lạc với vùng não dưới đồi, tiếp đến sẽ gửi một chuỗi các tín hiệu đến tuyến yên, vào hệ thống nội tiết và sau đó đến tuyến giáp.
Các tín hiệu tuyến giáp sẽ tiết ra các hormone tác động đến tâm trạng, cảm xúc và hành vi của con người.
Để biết tại sao người ta lại cảm thấy thoải mái hơn trong những căn phòng màu xanh lá? Tại sao mọi người lại làm việc hiệu quả hơn trong căn phòng màu xanh dương? Tại sao em bé lại dễ khóc khi nhìn thấy màu vàng? Tất cả các màu sắc đều là biểu tượng của những tính cách riêng, màu xanh lá tượng trưng cho sức khỏe và thiên nhiên, màu tím tượng trưng cho sự sang trọng và thông thái, màu hồng tượng trưng cho thẩm mỹ và lãng mạn, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết và ngây thơ, màu đen bộc lộ sự tinh tế và bí ẩn và còn nhiều màu sắc khác nữa. Infographic sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn nhiều điều thú vị về màu sắc và cách những công ty sử dụng chúng như thế nào để tạo điểm nhấn.
1. Ý nghĩa của màu sắc
2. Những màu sắc cơ bản
3. Màu sắc trong quảng cáo
TRI TUE MEDIA SER., luôn song hành cùng quý vị đi tới thành công.
Trân trọng!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIỆN ÍCH & TRUYỀN THÔNG TRÍ TUỆ
Địa chỉ: Toà nhà khu văn phòng Hồng Hà, 109 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 0983 607 875
Email: trituemedia@gmail.com
Bài viết cùng chuyên mục:
- Sổ tay: Người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi thời điểm trong năm!
- Bí Quyết Thiết Kế Bao Bì Sản Phẩm: Làm Thế Nào Để Tạo Ra "Vũ Khí Bí Mật" Đầy Ấn Tượng
- Hồ Sơ Năng Lực: Công Cụ Vàng Để Thu Hút Đối Tác Chiến Lược
- Tờ rơi đẹp và chuyên nghiệp - Bí quyết quảng bá thương hiệu hiệu quả
- Nhật ký của tôi - Cuộc hành trình đầy màu sắc và khám phá
- 12 điều cần tránh khi đặt tên thương hiệu