Thiết kế nhận diện thương hiệu
Một hệ thống thiết kế nhận diện Thương Hiệu mạnh sẽ giúp xây dựng nhanh chóng tài sản Thương hiệu thông qua sự tăng trưởng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của người tiêu dùng đối với Thương hiệu, nó làm cho giá trị Thương hiệu tăng trưởng một cách bền vững.
Mục tiêu của tất cả các công ty là tạo ra giá trị cổ tức, Danh tiếng của Thương hiệu là một trong những tài sản giá trị nhất của công ty. Thành công của một Thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố danh tiếng và tạo dựng những giá trị. Tài sản Thương hiệu đang được xây dựng và tăng trưởng từng giờ ngay cả khi ta đang ngủ.
Thiết kế bộ nhận diện Thương hiệu - Gói 1
Giai đoạn 1 - Thiết kế:
TRI TUE MEDIA thiết kế 03 mẫu LOGO đen trắng (hoặc màu), khách hàng lựa chọn 1 mẫu. Trường hợp khách hàng không chọn được mẫu nào trong lần thiết kế lần đầu tiên, chúng tôi sẽ thực hiện điều chỉnh thiết kế lần lại lần 2, số lượng là 3 mẫu logo. Mẫu thiết kế sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày (hoặc theo thỏa thuận của hai bên).
Giai đoạn 2 - Phối màu:
TRI TUE MEDIA điều chỉnh mẫu được chọn theo ý của khách hàng và thực hiện phối 03 mẫu màu, căn cứ theo mẫu trắng đen mà khách hàng đã chọn.
Giai đoạn 3 - Kết thúc:
Sau khi có kết quả chọn màu, TRI TUE MEDIA bàn giao cho khách hàng một bộ hồ sơ gồm: + 01 bản logo in màu vi tính trong khổ A4, logo thu nhỏ và mã số màu Pantone. + Một bản in đen trắng đặt trên lưới caro để nói rõ tỉ lệ quy cách. + Một bản thuyết minh ý nghĩa của LOGO. + Lưu mẫu logo vào đĩa CD đuôi JPG, CorelDRAW hoặc Adobe Iilustrator.
1. Tiêu đề thư (letter head)
2. Phong bì thư (Nhỏ, nhỡ, lớn)
3. Danh thiếp (Bussiness card)
4. Name card
Hình minh họa 1: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Thiết kế bộ nhận diện Thương hiệu - Gói 2
Giai đoạn 1 - Thiết kế:
TRI TUE MEDIA thiết kế 05 mẫu LOGO đen trắng (hoặc màu), khách hàng lựa chọn 1 mẫu. Trường hợp khách hàng không chọn được mẫu nào trong lần thiết kế lần đầu tiên, chúng tôi sẽ thực hiện điều chỉnh thiết kế lần lại lần 2, số lượng là 3 mẫu logo. Mẫu thiết kế sẽ được thực hiện trong vòng 12 ngày (hoặc theo thỏa thuận của hai bên).
Giai đoạn 2 - Phối màu:
TRI TUE MEDIA điều chỉnh mẫu được chọn theo ý của khách hàng và thực hiện phối 03 mẫu màu, căn cứ theo mẫu trắng đen mà khách hàng đã chọn.
Giai đoạn 3 - Hoàn thiện:
3.1- Chuẩn hoá:
1. Biểu tượng chính
2. Thuyết minh ý nghĩa của LOGO
3. Chuẩn tỷ lệ
4. Chuẩn đường lưới
5. Chuẩn màu sắc
6. Đen trắng
7. Màu sắc (trên các nền màu khác nhau)
8. Các trường hợp đặc biệt khi sử dụng LOGO
9. Kích thước tiêu chuẩn nhỏ nhất cho phép
10. Bố cục logo (Quy cách logo đặt cùng tên, địa chỉ và slogan cty)
11. Định dạng logo làm nền
12. Quy định chống sử dụng (xô nghiêng, bóp méo)
3.2– Nhận diện thương hiệu
1. Tiêu đề thư (letter head)
2. Phong bì thư (Nhỏ, nhỡ, lớn)
3. Danh thiếp (Bussiness card)
4. Thẻ nhân viên (Staff card)
5. Giấy nhắn (Notes)
6. Bản Fax
7. Thông cáo báo chí (Press release)
8. Đĩa và bìa đĩa CD
Giai đoạn 4 - Kết thúc:
Sau khi có kết quả chọn màu, TRI TUE MEDIA bàn giao cho khách hàng một bộ hồ sơ gồm:
+ 01 bảng logo in màu vi tính trong khổ A4, logo thu nhỏ và mã số màu Pantone.
+ Một bảng in đen trắng đặt trên lưới caro để nói rõ tỉ lệ quy cách.
+ Một bản in đen trắng bộ chuẩn hoá thương hiệu.
+ Lưu mẫu logo vào đĩa CD đuôi JPG, CorelDRAW hoặc Adobe Iilustrator. + Toàn bộ file chuẩn hoá LOGO lưu vào CD JPG. CorelDRAW hoặc Ilustrator
Hình minh họa 2: Thiết kế bộ nhận diện thương hiêu
Thiết kế bộ nhận diện Thương hiệu - Gói 3
Giai đoạn 1 - Thiết kế:
TRI TUE MEDIA thiết kế 07 mẫu LOGO đen trắng (hoặc màu), khách hàng lựa chọn 1 mẫu. Trường hợp khách hàng không chọn được mẫu nào trong lần thiết kế lần đầu tiên, chúng tôi sẽ thực hiện điều chỉnh thiết kế lần lại lần 2, số lượng là 3 mẫu logo. Mẫu thiết kế sẽ được thực hiện trong vòng 15 ngày (hoặc theo thỏa thuận của hai bên).
Giai đoạn 2 - Phối màu:
TRI TUE MEDIA điều chỉnh mẫu được chọn theo ý của khách hàng và thực hiện phối 03 mẫu màu, căn cứ theo mẫu trắng đen mà khách hàng đã chọn.
Giai đoạn 3 - Hoàn thiện:
3.1 - Chuẩn hoá thương hiệu
1. Biểu tượng chính
2. Thuyết minh ý nghĩa của LOGO
3. Chuẩn tỷ lệ
4. Chuẩn đường lưới
5. Chuẩn màu sắc
6. Đen trắng
7. Màu sắc (trên các nền màu khác nhau)
8. Các trường hợp đặc biệt khi sử dụng LOGO
9. Kích thước tiêu chuẩn nhỏ nhất cho phép
10. Bố cục logo (Quy cách logo đặt cùng tên, địa chỉ và slogan cty)
11. Định dạng logo làm nền
12. Quy định chống sử dụng (xô nghiêng, bóp méo)
3.2– Nhận diện thương hiệu
1. Tiêu đề thư (letter head)
2. Phong bì thư (Nhỏ, nhỡ, lớn)
3. Danh thiếp (Bussiness card)
4. Thẻ nhân viên (Staff card)
5. Giấy nhắn (Notes)
6. Bản Fax
7. Thông cáo báo chí (Press release)
8. Đĩa và bìa đĩa CD
9. Bằng khen (Certificate)
10. Baner Email
11. Kết hợp LOGO, mẫu quà tặng
12. Biển phòng, Showroom
13. Túi đựng quà tặng.
14. Biển quảng cáo ngoài trời.
15. Mẫu quà tặng
16. Đồng phục công sở
17. Mẫu Power Point
18. Thư mời, thiệp chúc mừng
19. Kẹp tài liệu (BROCHURE)
20. Icon logo trên nền destop
Giai đoạn 4 - Kết thúc:
Sau khi có kết quả chọn màu, TRI TUE MEDIA bàn giao cho khách hàng một bộ hồ sơ gồm:
+ 01 bản logo in màu vi tính trong khổ A4, logo thu nhỏ và mã số màu Pantone.
+ 01 bản in đen trắng bộ chuẩn hoá thương hiệu và 01 bản bộ nhận dạng thương hiệu.
+ Một bản in đen trắng đặt trên lưới caro để nói rõ tỉ lệ quy cách.
+ Lưu mẫu logo vào đĩa CD đuôi JPG, CorelDRAW hoặc Adobe Iilustrator.
+ Toàn bộ file chuẩn hoá và nhận diện thương hiệu lưu vào CD JPG. CorelDRAW hoặc Ilustrator
TRI TUE MEDIA SER., luôn song hành cùng quý vị đi tới thành công.
Trân trọng!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIỆN ÍCH & TRUYỀN THÔNG TRÍ TUỆ
Địa chỉ: Toà nhà khu văn phòng Hồng Hà, 109 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 0983 607 875
Email: trituemedia@gmail.com