Chiến lược Marketing của Starbucks

Chiến lược Marketing của Starbucks

Xem thêm

Chiến lược Marketing của Starbucks

Trải qua 40 năm gây dựng và phát triển, Starbucks không chỉ marketing bản thân tại Seattle hay Mỹ, mà đã lan ra nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Hongkong, Nam Phi…và Việt Nam.

10 mẫu thiết kế túi xách bán hàng chuyên dụng

10 mẫu thiết kế túi xách bán hàng...

Xem thêm

10 mẫu thiết kế túi xách bán hàng chuyên dụng

10 mẫu thiết kế túi xách bán hàng chuyên dụng là những mẫu túi đặc thiết kế và in ấn đặc trưng cho sản phẩm hàng hoá được bán ra tại các cửa hàng, siêu thị,... được cất trong chính những trong những túi đó.

Những quảng cáo đường phố siêu ấn tượng

Những quảng cáo đường phố siêu ấn...

Xem thêm

Những quảng cáo đường phố siêu ấn tượng

Những sản phẩm quảng cáo đường phố siêu ấn tượng là một phương thức quảng cáo tuy không còn là mới nhưng mang lại hiệu quả rất tích cực, bởi chúng được thiết kế đặc biệt theo cách thức thông minh.

21 TIÊU CHÍ CHỌN VỊ TRÍ OOH

21 TIÊU CHÍ CHỌN VỊ TRÍ OOH

Xem thêm

21 TIÊU CHÍ CHỌN VỊ TRÍ OOH

Chọn vị trí OOH sẽ được đánh giá thông qua 21 TIÊU CHÍ, tuy nhiên sẽ có những yếu tố là cực kỳ quan trọng và những yếu tố chỉ có thì tốt còn không có cũng không sao dựa vào tỷ suất quan trọng (%) của từng tiêu chí, cụ thể sau...

Bao bì là gì

Bao bì là gì

Xem thêm

Bao bì là gì

Bao bì là gì? Bao bì là một loại sản phẩm đặc biệt được dùng để bao gói và chứa đựng, nhằm bảo vệ giá trị hàng hóa được sử dụng và thuận lợi cho việc vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản trong quá trình tiêu thụ sản phẩm.

Catalogue điện tử

Catalogue điện tử

Xem thêm

Catalogue điện tử

Catalogue điện tử là gì? Chúng ta cần đến Catalogue điện tử khi nào? Catalogue điện tử hay E-Catalogue (Viết tắt từ tiếng Anh là Electronic Catalogue) được tạo ra từ máy tính trên các phần mềm chuyên dụng (Trong khi, ấn phẩm...